วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ความรักของเรา

คนเราทุกคนเกิดมาไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องมีปัญหาหรืออุปสรรค ต่างๆมากมายอยู่แล้วแต่ปัญหาหรืออุปสรรคที่ดิฉัน
จะกล่าวถึงต่อไปนี้คือเรื่องของความรักของตัวดิฉันเอง
เรื่องราวมันซับซ้อนมากซี่งทุกวันนี้ดิฉันก็ยังเจ็บปวดและเสียใจอยู่
.....ถ้ามีเวลาดิฉันจะเล่าให้ฟังแล้วกัน
สักวันดิฉันหวังว่าจะเกิดคนที่ดีกว่านี้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น