วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เรื่องมันมีอยู่ว่า..


ตอนที่1


ตอนแรกฉันไม่ได้คิดเลยว่าจะไปจีบผู้ชายคนนี้ มันมีคนมาท้าฉันว่ากล้าไปจีบเค้ามั้ย

ฉันก็ไปจีบ และฉันไม่เคยคิดที่จะรักเค้าเลย ตอนแรกฉันก็แค่เล่นๆ เอ่อ . .แต่ฉันลืมบอกไปว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว

ผู้ชายคนนี้อายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี ตอนนี้ฉันอายุ 20 แล้ว แต่แฟนของเค้าอายุแค่ 16 เอง............

(แล้วรอติดตามตอนต่อไปแล้วกันนะ ไปแระ..โชคดีทุกคน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น